1
Cara mendapatkan DNS Blog yang kita baru buat
  • Setting > Basic > Publishing > Add Custom Domain >
Custom Domain Setting
  • Klik "Switch To Advanced Settings"
Switch Advanced Settings Custom Domain
  • Klik "Settings Instruction".
Settings Instruction Custom Domain
Okay selepas anda klik "Settings Instruction", anda akan dibawa ke halaman baru seperti dibawah ini. Sila klik "On a top-level domain (www.example.com). Kemudian dibawahnya akan keluar detail yang diperlukan. Terdapat 2 code yang anda perlu ambil yang ditandakan dengan angka 1 & 2. Keterangannya:
  1. Yang bertanda 1 seperti didalam gambar tu adalah code yang pertama contoh code: QRCFJPXLULV4 (setiap blog mempunyai code yang berbeza dan tidak sama. Jadi jangan copy code didalam tutorial ini).
  2. Yang bertanda 2 seperti didalam gambar adalah code yang kedua contoh: gv-DXJKANWKZ4Z5REJ5Q3OQYEGVKJJCFS6N3FASNEAN6FSGP6OHDH5A.domainverify.googlehosted.com. (pastikan anda copy sampai tanda [ . ], setiap blog mempunyai code yang berbeza. Jadi jangan copy code di dalam tutorial ini)

Post a Comment Blogger



  1. -Biểu ca, muội cùng với Hiều Kỳ tỷ tỷ chuẩn bị đi mua vài thứ, huynh có đi với chúng ta không?
    đồng tâm
    game mu
    cho thuê phòng trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    tổng đài tư vấn luật miễn phí
    văn phòng luật
    số điện thoại tư vấn luật
    thành lập công ty

    Tô Hân Nhi yêu kiều nói, nghe nói có một cửa hàng trang phục trong trấn mới mở, trong đó có rất nhiều quần áo đẹp, nàng cũng muốn đi mua.

    - Được rồi, ta cũng muốn đi đến chỗ Phong thúc, vừa vặn tiện đường.

    Nhạc Thành mỉm cười, hắn cũng muốn đi tới binh phô của Nhạc gia.

    Sau khi Nhạc Thành đáp ứng, Tô Hân Nhi liền kéo cánh tay của hắn ra bên ngoài, đã lâu rồi cả hai không đi dạo phố, nhìn thần sắc của Yến Hiểu Kỳ thì nàng không kìm được nở ra một nụ cười trộm, dựa vào trực giác của nữ nhân thì nàng biết hai người bọn họ không bình thường, có thể nàng cảm thấy vui vẻ thay cho biểu ca, nhưng trong lòng lại cảm thấy sự mất mát khó hiểu.

    Có Tô Hân Nhi ở bên cạnh, Yến Hiểu Kỳ nhất thời cũng không biết nên nói gì với Nhạc Thành, rõ ràng là ở bên cạnh hắn không thể nói ra lời, trong lúc nhất thời

    ReplyDelete

 
Top